Chính sách quy định

ĐIỀU 1: Quy định về tạo tài khoản

  • Khách hàng tạo tài khoản trên taohn.vn phải cung cấp đúng thông tin cá nhân, để chúng tôi có thể liên lạc kịp thời hoặc các cơ quan nhà nước có thẩm quyền khi cần liên lạc
  • Vui lòng không đặt tên tài khoản theo tên của các nhà lãnh tụ trên thế giới. Hoặc có hàm ý đả kích, chống phá nhà nước Việt Nam. Nếu phát hiện, chúng tôi sẽ khoá tài khoản ngay lập tức và không cần thông báo lý do.
  • Không được có bất kỳ hành vi nào nhằm phá hoại, đánh cắp thông tin cá nhân cũng như tài khoản khác trong hệ thống. Nếu phát hiện chúng tôi sẽ báo cơ quan chức năng có thẩm quyền để giải quyết.

ĐIỀU 2: Quy trình tiếp nhận đơn hàng

  • Quý khách vui lòng đọc kỹ về từng quy định, thời gian, giá tiền của từng dịch vụ trước khi đặt hàng.

  • Sau khi đã đồng ý với các quy định đó, quý khách vui lòng nhập số IMEI hoặc SERIAL vào khung nhập IMEI hoặc SERIAL tuỳ theo dịch vụ đã chọn và đặt hàng.

  • Đơn hàng được tiếp nhận và xử lý trực tiếp tự động trên website: taohn.vn

  • Đối với các đơn hàng trong trạng thái " chờ đợi " chúng tôi có thể huỷ đơn hàng theo ý quý khách hàng. Nhưng đối với các đơn hàng " đang chạy " chúng tôi không có cách nào để huỷ đơn hàng.

  • Sau khi đơn hàng thành công hoặc thất bại, hệ thống sẽ gửi mail thông báo đến quý khách và hiển thị kết quả trong phần Lịch sử giao dịch.

ĐIỀU 3: Hình thức thanh toán dành cho quý khách hàng

  • Tiền tệ được sử dụng là Việt Nam Đồng (VND).

  • Chúng tôi chấp nhận thanh toán qua các hình thức như sau:

    • Chuyển khoản ngân hàng.
    • Các ví điện tử: MoMo, Zalopay, Viettelpay,..

ĐIỀU 4: Quy định bảo hành và hoàn tiền

  • Vui lòng đọc hướng dẫn kèm theo từng dịch vụ. Chúng tôi không giải quyết bất kỳ vấn đề phát sinh nào với những phát sinh đã ghi rõ trong hướng dẫn.

  • Quý khách không muốn tiếp tục sử dụng có thể yêu cầu hoàn tiền về tài khoản ngân hàng. Thời gian xử lý tối đa 5 ngày làm việc. 

  • Tất cả các đơn hàng sai IMEI, sai nhà mạng, gửi nhiều lần hoặc thiết bị đã được mở khóa trước khi đặt hàng, nếu trong quá trình xử lý sẽ không được huỷ và không được hoàn tiền do lỗi phát sinh từ người dùng.

  • 100% dịch vụ được xử lý tự động để đảm bảo một kết nối nhanh chóng nhất cho khách hàng, vì vậy nếu khách hàng phát hiện đặt hàng sai mà không thể tự huỷ vui lòng nhanh chóng liên hệ bộ phận hỗ trợ để huỷ tuỳ theo quy định dịch vụ cho phép huỷ hay không.

  • Không bảo hành phần cứng, không bảo hành các máy bị khoá lại vì lý do mất cắp từ nhà mạng. Chúng tôi chỉ làm các dịch vụ liên quan đến xử lý trên server, không trực tiếp can thiệp đến phần cứng máy của khách hàng.

  • Không bảo hành khi thiết bị không kích hoạt được do lỗi phần cứng, lỗi từ nhà cung cấp máy , lỗi quên tài khoản iCloud, Samsung, MI để kích hoạt máy.

Bảo mật thông tin

Tuân thủ Nghị định 52/2013/NĐ-CP: Theo Điều 68 đến Điều 73 Nghị định 52/2013/NĐ-CP chúng tôi thực hiện các quy định về bảo mật thông tin như sau:

  • Mục đích thu thập thông tin cá nhân:

    • Chúng tôi cần khách hàng cung cấp đủ thông tin:
      • Họ tên (như trên CMND)
      • Số điện thoại liên hệ, địa chỉ, email.
    • Chúng tôi cần thông tin chính xác của khách hàng để có thể liên lạc trong trường hợp cần thiết, hoặc cung cấp cho cơ quan chức năng có thẩm quyền nếu như được yêu cầu cung cấp.
    • Email của khách hàng phải là chính xác để hệ thống có thể gửi mail thông báo đơn hàng hoặc các thông tin mới nhật được cập nhật sẽ gửi trực tiếp đến email của quý khách.
  • Phạm vi sử dụng thông tin:

    • Toàn bộ thông tin cá nhân của khách hàng bao gồm: Họ tên, số điện thoại cá nhân, địa chỉ, email sẽ được chúng thôi sử dụng trong mục đích liên lạc xác nhận tài khoản và gửi mail báo cáo tình trạng đơn hàng
    • Ngoài ra không dùng cho bất kỳ mục đích nào khác.
  • Thời gian lưu trữ thông tin:

    • Thông tin cá nhân của khách hàng sẽ được chúng tôi lưu trữ trong vòng 6 tháng.
    • Nếu bất kỳ tài khoản nào không có hoạt động trong vòng 6 tháng chúng tôi sẽ tiến hành xoá tài khoản đó khỏi hệ thống của chúng tôi.
  • Những người hoặc tổ chức có thể được tiếp cận với thông tin đó

    • Bộ phận chăm sóc khách hàng và bộ phận quản lý của PhuongTao được quyền tiếp cận thông tin cá nhân của khách hàng.
    • Ngoài ra chúng tôi sẽ cung cấp thông tin của khách hàng cho cơ quản chức năng có thẩm quyền nếu như được đề nghị.
  • Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin, bao gồm cách thức liên lạc để người tiêu dùng có thể hỏi về hoạt động thu thập, xử lý thông tin liên quan đến cá nhân mình

  • Phương thức và công cụ để người tiêu dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình trên hệ thống thương mại điện tử của đơn vị thu thập thông tin

    • Khách hàng có thể đăng nhập vào tài khoản của mình trên taohn.vn
    • Chọn mục “Hồ sơ” - góc phải trên cùng màn hình.
    • Chọn mục “Thông tin cá nhân” để xem thông tin đã cung cấp và tiến hành cập nhật thông tin cá nhân của mình.
  • An Toàn, An Ninh Thông Tin Cá Nhân

    • Toàn bộ thông tin cá nhân của khách hàng được chúng tôi lưu trữ cẩn thận và bảo mật.
    • Hệ thống của chúng tôi chạy độc lập, không sử dụng chung server với bất kỳ đơn vị nào khác.
    • Phần đăng ký và đăng nhập được bảo vệ bởi ReCaptcha của Google, hạn chế tối đa việc xâm nhập, phá hoại không mong muốn.
    • Được đảm bảo an ninh bởi mã hoá bảo mật SSL sha256ECDSA COMODO ECC Domain Validation Secure Server CA 2 cấp bởi công ty COMODO CA Limited của Anh và công ty an ninh mạng CloudFlare của Mỹ.